HOTGEAR - CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA HOTGEAR
Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, HOTGEAR hỗ trợ đổi mới hàng hóa trong vòng 7 -30 ngày kể từ ngày giao hàng NẾU máy được xác định là lỗi về phần cứng từ phía nhà sản xuất hoặc lỗi được xác nhận bởi trung tâm bảo hành được ủy quyền chính thức từ hãng.
I/ Chính sách trả hàng:
1. Trả hàng và hoàn lại tiền 100% theo hoá đơn bán hàng:
– Giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng của quý khách .
– Sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới nhưng không còn sản phẩm đổi và khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự.
2. Trả hàng hoàn lại tiền nhưng mất phí trong các trường hợp sau:
– Không áp dụng với VGA
– Phí 5%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của HOTGEAR : sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả và máy chưa qua sử dụng .
– Phí 10%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của HOTGEAR: sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả và máy đã qua sử dụng.
– Phí 15% / trên hóa đơn sản phẩm trả của HOTGEAR ( từ ngày thứ 13 đến ngày thứ 20 ) . Bao gồm cả máy chưa qua sử dụng hoặc đã qua sử dụng .
– Kể từ ngày giao hàng , quá thời hạn 20 ngày sản phẩm đã mua sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng của HOTGEAR .
( Chính sách trên không áp dụng đối với sản phẩm mua trên sàn Shopee, Lazada,... và không áp dụng đối với các mã màn hình ,Gaming gear và Ghế , vui lòng liên hệ shop để biết thêm chi tiết. )
LƯU Ý – YÊU CẦU VỀ TRẢ HÀNG: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị lỗi, không bị trầy xước . Tem/nhãn trên máy còn nguyên vẹn . Bắt buộc phải đầy đủ các giấy tờ – phụ kiện kèm theo trong thùng máy và chứng từ mà HOTGEAR đã xuất như lúc khách hàng nhận hàng ( bao gồm cả quà tặng ). HOTGEAR sẽ hoàn tiền trễ nhất trong vòng 48h dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng. HOTGEAR sẽ không áp dụng chính sách trả hàng nếu như sản phẩm không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên . Riêng với mặt hàng VGA bảo hành theo chính sách của nhà phân phối , HOTGEAR chỉ hỗ trợ gởi thông tin
II/ Chính sách đổi mới sản phẩm bị lỗi.
– Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi thanh toán hoặc ngay khi nhận hàng, HOTGEAR sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra sau khi khách Hàng đã nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và báo ngay cho HOTGEAR để được đổi sản phẩm mới.
– Đổi mới hàng hóa trong vòng 7 – 30 ngày kể từ ngày giao hàng . Hàng hóa bị lỗi phải được xác định là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (cần có xác nhận của Hãng đối với một số trường hợp phức tạp); sản phẩm yêu cầu không bị trầy xước, nứt mẻ (còn nguyên mới giống như lúc Khách hàng nhận hàng); phụ kiện kèm theo phải còn mới, hộp/thùng còn nguyên vẹn, đầy đủ chứng từ như khi HOTGEAR giao hàng, riêng lỗi màn hình điểm chết phải từ 5 điểm chết trở lên mới được đổi mới.
III/ Trường hợp từ chối đổi trả sản phẩm:
– Sản phẩm bị lỗi được xác định là lỗi do người dùng (phải nhờ bộ phận kỹ thuật hãng kiểm tra với 1 số trường hợp đặc thù).
– Sản phẩm không còn mới 100%: trầy xước, móp méo, không còn nguyên vẹn như lúc đầu, không đầy đủ phụ kiện, thùng/hộp sản phẩm.
– Các logo của laptop, tem của hãng hay của cửa hàng đều phải đảm bảo nguyên vẹn, không bị bung hay tháo rời dưới mọi hình thức trong thời gian đổi trả máy. Khách hàng tuyệt đối không được dán màn hình trong thời gian đổi trả máy để đảm bảo màn hình không bị xước, nếu khách hàng tự ý dán thì nhờ khách hàng tự lấy ra.
– Những lí do cảm tính như: “Tôi không thích máy này nữa”, “Máy này quá yếu”, “Máy này màn hình không như tôi mong muốn”…
IV / Thời gian tiếp nhận đổi trả sản phẩm:
– Từ T2 -> T6 : ( Từ 10h đến 18h30 )
– Thứ 7 từ 10h đến 12h30, chiều thứ 7 không nhận bảo hành.
– Chủ nhật không nhận bảo hành.
– Mong quý khách thông cảm.
HOTGEAR - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. QUI TRÌNH & QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG TẠI HOTGEAR:
II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
* Trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, thời gian tiếp nhận và dự kiến xử lý bảo hành như sau:
III. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LINH KIỆN MÁY TÍNH:
* Trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, sản phẩm sẽ được nhận lại và gửi lên hãng để hỗ trợ kiểm tra thêm. Trong thời gian chờ kiểm tra, HOTGEAR sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm.
* Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành, HOTGEAR sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.
* Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, HOTGEAR sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.
LƯU Ý:
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC DIỆN BẢO HÀNH