5 BƯỚC ĐƠN GIẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NHÀ LG

5 BƯỚC ĐƠN GIẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NHÀ LG
GỌI HOTLINE 18001503, KỸ THUẬT VIÊN LIÊN HỆ TRONG 2 GIỜ

Áp dụng từ tháng 03/2021 khi Quý khách hàng mua các dòng sản phẩm IT LG sau:

- Màn hình máy tính LG có kích thước màn hình từ 24’’

- Laptop LG Gram

Để sử dụng dịch vụ bảo hành tận nhà của LG, bạn chỉ cần liên hệ Hotline LG để nhận cuộc gọi chăm sóc từ kỹ thuật viên chỉ trong 2 giờ.

Quy trình bảo hành:

Bước 1: Khách hàng liên hệ HOTLINE 18001503 để đặt lịch hẹn (Miễn phí cước gọi)

Bước 2: Kỹ thuật viên liên hệ hướng dẫn chuẩn đoán lỗi

Bước 3: Đặt lịch bảo hành tận nhà

Bước 4: Kiểm tra thực tế, bảo hành tại nhà hoặc trung tâm

Bước 5: Nhận máy và hoàn tất bảo hành.

Địa điểm bảo hành: Hệ thống sản phẩm chuyên trách của trung tâm bảo hành xem tại Link: https://bit.ly/32Yus4M

1. Trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc (113 trung tâm) phụ trách sửa chữa màn hình máy tính.

2. Trung tâm bảo hành trực thuộc LG (8 trung tâm) phụ trách toàn bộ các sản phẩm màn hình vi tính và máy tính xách tay Gram.